Giới thiệu thông tin chi tiết về ghế sofa nail có hộc hiện nay

Giới thiệu thông tin chi tiết về ghế sofa nail có hộc hiện nay

Ghế sofa nail có hộc là mẫu ghế được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu làm móng tay, móng chân cho các chị em phụ nữ. Hiện nay các mẫu sofa nail có ngăn kéo là sự lựa chọn của rất nhiều chủ tiệm nail. Nhằm mục đích phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng. Vậy sofa nail có hộc có gì đặc biệt? Hãy cùng Amazyta tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu ghế sofa nail có hộc là gì? 

Ghế sofa nail có hộc đang rất được ưa chuộng hiện nay 
Ghế sofa nail có hộc đang rất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, nhu cầu về dịch vụ  ngành chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển. Các tiệm làm nail vì thế cũng mọc lên như nấm. Việc làm đẹp móng chân, móng tay ngày càng trở nên phổ biến với chị em phụ nữ. Do vậy, nhu cầu sử dụng ghế sofa nail cũng ngày càng tăng cao. Kèm theo đó là sự đa dạng về các mẫu mã khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ tiệm nail.

Một trong những mẫu ghế sofa nail phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó chính là sofa nail có hộc. Dạng ghế nail này được gọi tên dựa theo phong cách thiết kế với phần ngăn kéo nằm ở chân ghế. Dòng sofa naik hộc kéo có nhiều mẫu mã với đa dạng phong cách khác nhau. Từ sang trọng, cổ điển đến những mẫu ghế đơn giản, hiện đại. 

Ghế sofa nail cũng được làm ở nhiều dạng khác nhau như: ghế nail đơn, ghế nail băng,…Những mẫu ghế nail kèm hộc là mẫu ghế sofa đơn được sử dụng phổ biến hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng ghế sofa nail có hộc

Những lợi ích khi sử dụng ghế sofa nail có hộc mà bạn nên biết 
Những lợi ích khi sử dụng ghế sofa nail có hộc mà bạn nên biết

Ghế sofa nail có hộc là mẫu ghế có thiết kế dạng ngăn kéo nhỏ nằm ở phía dưới chân ghế. Phần hộc nhỏ này có thể được cố định hoặc kéo ra kéo vào tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Sự tiện lợi của những chiếc hộc tủ này là đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Những chiếc ngăn kéo sẽ được tận dụng tối đa để đặt dụng cụ, đồ làm nail. Hoặc chúng sẽ được thiết kế làm thành một chiếc bồn ngâm chân cho khách. Khi cần có thể kéo hộc ra để sử dụng, ngược lại nếu không dùng nữa sẽ đóng hộc lại. Nhờ đó, sẽ vừa tiết kiệm được diện tích  mà lại giúp tiệm trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Chính vì sự tiện lợi mà chiếc ghế sofa nail này đã giúp cho những tiệm nail có nhỏ tối ưu hoá không gian. Việc tiết kiệm không gian sẽ được giải quyết hoàn hảo khi sử dụng những mẫu sofa nail có hộc. 

Bên cạnh đó, ghế sofa nail có thiết kế chắc chắn với phần khung cứng cáp, đệm mút êm ái. Khi khách hàng ngồi làm móng tay, móng chân lâu sẽ không bị đau lưng mà sẽ rất thoải mái. 

Nên mua ghế sofa hộc ở đâu chất lượng, giá tốt?

Amazyta là địa chỉ cung cấp ghế sofa nail uy tín nhất hiện nay
Amazyta là địa chỉ cung cấp ghế sofa nail uy tín nhất hiện nay

Việc sở hữu mẫu ghế sofa nail có hộc là giải pháp vô cùng hợp lý cho những tiệm nail nhỏ. Chính vì thế, với những khách hàng đang phải lo lắng về vấn đề không gian. Lựa chọn sofa nail kèm ngăn kéo là việc làm phù hợp mà bạn nên làm.

Tại Amazyta chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu ghế nail kèm ngăn kéo sẽ có đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Khách hàng có thể lựa chọn theo không gian và phong cách thiết kế của cửa tiệm.

Ngoài những mẫu mã có sẵn tại cửa hàng, chúng tôi còn nhận thiết kế, đóng ghế nail theo yêu cầu. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm về dịch vụ đóng sofa nail. Bên cạnh là địa chỉ bán ghế nail uy tín, Amazyta còn có đầy đủ những mẫu ghế sofa mà khách hàng tìm kiếm. 

Lựa chọn Amazyta là nơi mua ghế sofa nail, bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt,…

Mong rằng với những thông tin về dòng ghế sofa nail có hộc đã giúp bạn hiểu thêm về dòng ghế này. Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Amazyta để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm nội thất này nhé.