Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa tại Hà Nội

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu bọc lại ghế sofa ở các gia đình ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mọi người băn khoăn về giá bọc sofa như thế nào. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa tại Hà Nội mà mọi người cần biết trước khi đưa ra quyết định bọc sofa. 

1.  Giá bọc ghế sofa tại Hà Nội phụ thuộc vào yếu tố nào?

Như mọi người đã biết, để bọc được ghế sofa thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kích thước, kiểu dáng, họa tiết hay chất liệu,… Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến việc bọc sofa, bạn hãy tham khảo nhé!

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa 
Yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa

Kích thước và kiểu dáng của bộ ghế sofa 

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến giá bọc sofa mà mọi người cần lưu ý đến đó là kích thước, kiểu dáng. Thực tế, có rất nhiều loại ghế sofa như: sofa băng 2 chỗ, 3 chỗ hay sofa chữ U, sofa văn phòng, sofa nhà hàng,.. Mỗi một bộ đều có kích thước khác nhau sẽ đưa ra được mức giá riêng. Vì vậy, tùy vào độ dài ngắn mà giá bọc ghế sofa sẽ được tính theo kích thước đó. 

Họa tiết bọc trên ghế sofa 

Đối với những bộ sofa cao cấp hay những bộ sofa bình dân thì có thiết kế họa tiết tiết khác nhau. Chính vì thế, khi bọc lại những bộ sofa đó thì đội ngũ kỹ thuật đòi hỏi kinh nghiệm cũng như tay nghề khác nhau. Các bộ bọc sofa có họa tiết cầu kỳ thì giá thành sẽ cao hơn những bộ ít họa tiết.  

Chất liệu của bọc ghế sofa 

Chất liệu bọc ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến giá bọc ghế. Bởi tùy từng chất liệu mà giá thành bọc sofa sẽ khác nhau. Trên thị trường hiện có các chất liệu bọc ghế sofa như: da, nỉ, vải,… Mỗi chất liệu đều có giá thành khác nhau nên mọi người cần cân nhắc để lựa chọn loại có chất liệu phù hợp. 

Đối với bộ bọc sofa bằng chất liệu da thì có giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với chất liệu vải và ngược lại. Nhưng bộ bọc sofa da có đệm mềm mại, độ bền cao nên mọi người hãy lưu ý đến giá thành của chất liệu để lựa chọn được bộ bọc phù hợp.

Hãy lựa chọn thật kỹ để có được giá bọc ghế phù hợp nhất
Hãy lựa chọn thật kỹ để có được giá bọc ghế phù hợp nhất

Do mức độ hỏng của bàn ghế sofa 

Ngoài các yếu tố về kích thước, chất liệu hay họa tiết thì mức độ hư hỏng của bàn ghế sofa cũng ảnh hưởng đến giá tiền bọc.

  • Nếu như bộ sofa chỉ rách hoặc hư hỏng phần bề mặt bên ngoài thì chỉ cần thay và bọc lại lớp vỏ là được. 
  • Nếu những bộ sofa hư hỏng cả bên trong thì cần phải thay thế hoặc sửa chữa lại sẽ tốn kém thêm một khoản chi phí. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa ảnh hưởng đến giá bọc sofa 

Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa. Mỗi đơn vị đều đưa ra mức giá khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên, ở các đơn vị uy tín thì luôn cam kết chất lượng và giá thành bọc ghế sofa cạnh tranh nhất. 

Mọi người nên lựa chọn địa chỉ tin cậy tại Hà Nội để bọc lại ghế sofa tại nhà. Ở những đơn vị này thường có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và có tay nghề lâu năm. Chính vì thế, giá bọc ghế sofa tại Hà Nội ở những đơn vị đó sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là mọi người hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ bọc lại ghế sofa để đưa ra những lựa chọn phù hợp. Từ đó giúp cho mọi người tránh mất tiền oan mà ghế sofa bọc lại không đảm bảo. 

2. Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng tại đơn vị AMAZYTA sẽ hỗ trợ khách hàng có bộ sofa ưng ý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị chúng tôi luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng có được những bộ sofa như mới. Đồng thời, đơn vị chúng tôi cam kết giá bọc ghế sofa tại Hà Nội cũng như các tỉnh khác rất phải chăng.

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, giá rẻ 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, giá rẻ

Trên đây là thông tin những yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa tại Hà Nội. Hy vọng rằng chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa giá phải chăng nhất.