Giá đệm ghế gỗ phòng khách trên thị trường hiện nay

Giá đệm ghế gỗ phòng khách trên thị trường hiện nay

Trong không gian nội thất hiện đại và sang trong thì không thể thiếu đệm ghế gỗ. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt mắt, đệm ghế gỗ sẽ góp phần làm cho không gian phòng khách của gia đình nhiều sự mới mẻ hơn. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết giá đệm ghế gỗ của phòng khách hiện nay vì có rất nhiều loại. Hãy theo dõi bài viết này để biết thông tin về sản phẩm này nhé. 

Các lựa chọn đệm ghế gỗ phòng khách phù hợp

Lựa chọn đệm ghế gỗ vô cùng quan trọng
Lựa chọn đệm ghế gỗ vô cùng quan trọng

Vì bộ bàn và ghế gỗ là sẽ có bộ đệm ghế đi kèm thích hợp nên ngoài việc lựa chọn bàn và ghế sao cho tương ứng với khoảng trống, mái ấm gia đình thì việc chọn nệm lót ghế gỗ cũng vô cùng quan trọng. Và sau đây là 1 số gợi ý nho nhỏ để người sử dụng hoàn toàn có thể tìm hiểu:

  • Dựa vào chất liệu của đệm ghế gỗ: có rất nhiều vật liệu có thể sử dụng để sản xuất đệm ghế như phần ruột của đệm sẽ làm từ bông ép, mút,… Còn phần vỏ sẽ làm từ vải nhung, vải cotton hoặc da. Nên việc lựa chọn vật liệu khá quan trọng bởi nó sẽ quyết định hành động bền cũng như tình thẩm mỹ, nghệ thuật.
  • Dựa vào kích thước ghế gỗ: Nếu một chiếc ghế đẹp thì nó phải thật vừa khít với kích cỡ của ghế, không quá nhỏ cũng không quá lớn. Chính vì vậy, bạn nên đo thật đúng kích cỡ của bộ ghế nhà mình trước khi đặt nệm nhé.
  • Lựa chọn màu sắc của đệm ghế gỗ: Theo phần đông, mọi người đều sẽ chăm sóc và lựa chọn những màu sắc tương thích với các món đồ nội thất xung quanh phòng khách. Và nếu gia đình bạn có trẻ con thì hãy chọn những màu sắc tối để tránh lộ vết bẩn nhé.

Giá đệm ghế gỗ phòng khách chất liệu bằng vải 

Đệm ghế gỗ chất liệu vải sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu vải
Đệm ghế gỗ chất liệu vải sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu vải

Với những loại đệm bằng vải thì khá mềm mịn và mượt. Nhưng điểm yếu của loại đệm này là dễ bị bết ở mặt phẳng do lớp lông ngắn và rụng lông khi có tác lực mạnh. Và của loại đệm này cũng dựa trên kích cỡ và chất lượng vải. Cụ thể: 

  • Đệm PE: là loại đệm xốp siêu nhẹ, độ bền cao. Tuỳ vào độ dày của đệm từ 5cm đến 15cm và chất lượng vải trung bình, khá, tốt và vải cao cấp thì mức giá sẽ khác nhau. Cụ thể, giá sẽ dao động từ 440,000 nghìn đồng đến 1,056,000 nghìn đồng. 
  • Đệm mút ép: là loại đệm mát, độ bền cao, không xẹp. Và giá sẽ dao động từ 495 nghìn đồng đến 1,089,000 nghìn đồng. 
  • Đệm mút tốt: là loại đệm mút cao su tổng hợp nguyên khối và có hai loại là đệm mút cứng và đệm mút mềm tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng. Và giá sẽ dao động từ 495,000 nghìn đồng đến 1,815,000 nghìn đồng. 
  • Đệm mút cao su: là loại đệm có pha nhiều cao su nên mút mùn và đàn hồi, rất bền không bị xẹp. Và giá sẽ dao động từ 825,000 nghìn đồng đến 1,324,000 nghìn đồng   

Giá đệm ghế gỗ phòng khách chất liệu bằng da 

Đệm ghế gỗ phòng khách tạo sự sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn
Đệm ghế gỗ phòng khách tạo sự sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn

Nếu bạn sử dụng đệm ghế gỗ làm bằng da sẽ tạo sự sang trọng, quý phái cho phòng khách. Và giá của đệm ghế gỗ chất liệu bằng da là: 

  • Đệm pe hay còn gọi là đêm xốp: siêu nhẹ và có độ bền cao nhưng sẽ hơi nóng. Và mức giá sẽ dao động từ 400,000 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. 
  • Đệm mút ép: đệm mút băm nhỏ và ép chặt ngòi ít bị lùn. Độ bền tương đối cao và không bị xẹp. Và giá dao động của loại đệm này là 550,000 nghìn đồng đến 1,210,000 nghìn đồng.
  • Đệm mút tốt: Giá sẽ dao động từ 550,000 nghìn đồng đến 1,870,000 nghìn đồng. Tùy vào kích cỡ và chất liệu da.
  • Đệm bông ép: Giá sẽ dao động từ 660,000 nghìn đồng đến 2,090,000 nghìn đồng. Vì được làm bằng sợi bông tổng hợp ép chặt nên độ bền cực kỳ cao và không sợ nóng.
  • Đệm mút cao su: Giá sẽ dao động từ 880,000 nghìn đồng đến 1,760,000 nghìn đồng tùy vào kích thước của đệm và chất liệu da. 

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn biết giá đệm ghế gỗ phòng khách với hai loại bằng vải và da. Hy vọng AMAZYTA sẽ giúp bạn tìm được đệm ghế gỗ phù hợp, mang đến sự mới mẻ, sáng tạo cho bộ ghế phòng khách của gia đình bạn nhé.